Banner top Banner top

 

Quý khách vui lòng kiểm tra hàng ngay sau khi nhận được, đảm bảo sản phẩm đúng số lượng, chủng loại, mẫu mã và chất lượng như yêu cầu. Nếu có sai sót hoặc phát sinh ngoài ý muốn, quý khách vui lòng thông báo cho Eledy trong vòng 24h kể từ khi nhận hàng qua hotline 0918.303.878, kèm theo ảnh chụp gói hàng và toàn bộ sản phẩm nhận được. Eledy sẽ tiếp nhận và điều chỉnh đơn hàng cho quý khách trong vòng 48h từ khi nhận được yêu cầu.

1. Đổi trả do lỗi sai đơn hoặc lỗi vận chuyển:

Để đảm bảo chất lượng dịch vụ và đem lại cho Quý Khách những trải nghiệm tốt nhất với sản phẩm, Eledy áp dụng chính sách đổi hàng với các trường hợp sau:

  1. Nhầm sản phẩm, thiếu hoặc thừa sản phẩm so với đơn hàng đã xác nhận
  2. Sản phẩm bị móp vỡ, gãy hỏng do vận chuyển
  3. Sản phẩm có lỗi kỹ thuật phát hiện khi sử dụng

Trong 3 trường hợp trên, Eledy đổi hàng cho quý khách theo trình tự sau:

  • Bước 1: Quý khách vui lòng thông báo cho Eledy trong vòng 24h kể từ khi nhận hàng, kèm theo ảnh chụp gói hàng và toàn bộ sản phẩm nhận được
  • Bước 2: Eledy tiến hành gửi mặt hàng thiếu/lỗi, hỏng đúng số lượng và chủng loại cho quý khách trong vòng 5 ngày từ khi nhận được yêu cầu
  • Bước 3: Quý khách gửi lại mặt hàng thừa/lỗi, hỏng về địa chỉ công ty: 16TM3C-10 GIAI ĐOẠN 2 THE MANOR CENTRAL PARK, đường Nghiêm Xuân Yêm, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Bước 4: Trong trường hợp có phát sinh chênh lệch, Eledy chuyển khoản cho quý khách vào số tài khoản ngân hàng do quý khách cung cấp hoặc quý khách thanh toán phần chênh lệch cho Eledy khi nhận được hàng đổi

Phí vận chuyển đổi trả: với sản phẩm cần đổi do 03 lý do trên, quý khách không phải trả phí vận chuyển, mọi chi phí vận chuyển phát sinh sẽ do Eledy thanh toán bằng hình thức thanh toán trực tiếp cho đơn vị vận chuyển.

2. Đổi trả sản phẩm theo mong muốn riêng của khách hàng: 

Với mong muốn Khách lựa chọn được sản phẩm tốt và có trải nghiệm hài lòng nhất, cũng như đảm bảo niềm tin vào sản phẩm Eledy, khách hàng có thể đổi trả sản phẩm đã mua tại Eledy trong vòng 05 ngày kể từ khi nhận hàng.

Điều kiện đổi trả:

  • Sản phẩm chưa qua sử dụng, còn nguyên bao bì đóng gói, đầy đủ phụ kiện nếu có.
  • Bao bì sản phẩm không bị bẩn, méo vỡ, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu bảo quản không đúng với hướng dẫn sử dụng.
  • Còn hoá đơn mua hàng.

Lưu ý:

  • Sản phẩm chỉ được đổi 01 lần.
  • Quý khách vui lòng thanh toán phí vận chuyển 2 chiều khi yêu cầu đổi trả hàng theo mong muốn. 
  • Trong trường hợp có phát sinh chênh lệch, Eledy chuyển khoản cho quý khách vào số tài khoản ngân hàng do quý khách cung cấp hoặc quý khách thanh toán cho Eledy khi nhận được hàng đổi

3. Hoàn trả/Thu hồi sản phẩm:

Trong trường hợp khách hàng gặp phản ứng không mong muốn với sản phẩm. Quý khách vui lòng liên hệ hotline 0918.303.878 để thông báo, sau đó cung cấp hình ảnh về tình trạng gặp phải hoặc giấy khám sức khỏe từ cơ sở y tế để Eledy xác nhận.

  • Cách thức hoàn trả:

Bước 1: Quý khách gửi hàng về cho Eledy theo quy định (Phí vận chuyển sẽ do Eledy thanh toán)

Bước 2: Quý khách cung cấp Số tài khoản của quý khách bằng cách Inbox cho Eledy Việt Nam 

Bước 3: Eledy hoàn tiền bằng hình thức chuyển khoản cho quý khách trong vòng 5 ngày làm việc (Không bao gồm ngày nghỉ, lễ tết).

Gửi hàng:

Trong các trường hợp Bảo hành hoặc Đổi trả có yêu cầu gửi hàng về Eledy, Quý khách vui lòng đóng gói sản phẩm cẩn thận nhằm đảm bảo trạng thái nguyên vẹn và gửi hàng cho đối tác vận chuyển trong vòng 48h kể từ khi hoàn thành việc trao đổi xác nhận thông tin với Eledy về đơn hàng. Eledy rất tiếc sẽ phải từ chối sản phẩm bị hư hại do lỗi đóng gói sơ sài từ Quý khách. 

Địa chỉ nhận hàng đổi trả: 16TM3C-10 GIAI ĐOẠN 2 THE MANOR CENTRAL PARK, đường Nghiêm Xuân Yêm, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội